Chức năng seeding của MaxPhoneFarm

Trong quá trình kinh doanh online, bạn sẽ không ít lần phải seeding cho bài viết trong chính group, page hay trang cá nhân của mình để vừa nhận được nhiều lượt tương tác vừa để thương hiệu của mình trông uy tín hơn. Để tiết kiệm công sức và thời gian, chúng tôi đã trang bị cho MaxPhoneFarm các chức năng seeding độc đáo và tiện lợi để bạn sử dụng. Hãy cùng MINSoftware tìm hiểu về chức năng seeding của MaxPhoneFarm này nhé!

Đánh giá Page

Chắc hẳn đây là điều mà doanh nghiệp nào đang sở hữu những fanpage (page chính và những page vệ tinh) đều mong muốn. Khi được đánh giá tốt thì page của bạn sẽ trông uy tín và dễ lên xu hướng hơn. Chỉ cần dán ID page và nội dung là bạn có thể đánh giá hàng loạt cho các page của bạn.

Đánh giá Page
Cấu hình Đánh giá Page

Buff like Page

Song song với việc đánh giá để page lên xu hướng hoặc uy tín hơn, thì buff like page cũng là một cách để níu chân khách hàng vì chất lượng của page. Với MaxPhoneFarm, bạn có thể buff like page cho cả page thường lẫn page profile, giúp bạn phát triển page đa luồng tốt hơn.

Buff like Page
Cấu hình Buff like Page

Buff Follow UID

Bên cạnh việc buff like/follow cho page, bạn cũng có thể buff follow cho trang cá nhân chỉ bằng cách nhập UID cá nhân vào tool rồi bấm chạy.

Buff Follow UID
Cấu hình Buff Follow UID

Xem thêm: Đổi thông tin nick bằng MaxPhoneFarm đơn giản như thế nào?

Tương tác bài viết chỉ định

Đúng như tên gọi, bạn có thể tương tác như bày tỏ cảm xúc cũng như bình luận văn bản và ảnh vào bài viết chỉ định bạn muốn tương tác. Bạn chỉ cần nhập link bài viết, nội dung và URL folder ảnh vào tool là có thể sử dụng rồi.

Tương tác bài viết chỉ định
Cấu hình Tương tác bài viết chỉ định

Tương tác Video, Livestream

Bạn có thể dễ dàng tương tác và seeding cmt cho video, livestream bán hàng của mình để tăng tương tác và độ uy tín trong quá trình kinh doanh online.

Tương tác Video, Livestream
Cấu hình Tương tác Video, Livestream

Mời bạn bè like page

Thay vì chủ động lấy nick via hoặc clone để buff like page thì bạn có thể mời bạn bè của nick like page, vừa tăng số lượng lượt like vừa kéo được tương tác người thật cho page.

Mời bạn bè like page
Cấu hình Mời bạn bè like page

Nghỉ giải lao

Để trong lúc tương tác, nick hoạt động như người thật thì cần có những khoảng thời gian trống để nghỉ, chức năng Nghỉ giải lao sẽ giải quyết vấn đề đó cho bạn.

Nghỉ giải lao
Cấu hình Nghỉ giải lao

Hi vọng bài viết trên đã cho bạn biết cách sử dụng chức năng seeding của MaxPhoneFarm trên nền tảng Facebook. Mọi câu hỏi liên quan đến phần mềm vui lòng liên hệ page Maxphonefarm – Tool nuôi nick trên điện thoại thật hoặc tham gia Cộng Đồng Hỗ Trợ MaxPhoneFarm để biết thêm những thông tin hữu ích về phần mềm nuôi nick bằng điện thoại MaxPhoneFarm

Liên hệ tư vấn